Nỗ lực học IELTS vượt bậc của bạn Lâm Nam Hải IELTS 7.0

  • 1301 lượt xem
  • 05/10/2018

Chúc mừng bạn Lâm Nam Hải đã đat được điểm IELTS như ý và cám ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ về kinh nghiệm học IELTS của mình. Chúng ta hãy cùng nghe Hải chia sẽ về quá trình Nỗ lực học IELTS của mình nhé.

KTDC có chi nhánh Tân Bình gần trường mình, trên đường đi học về thấy trung tâm màu cam khá nổi bật nên mình vô xem thử và quyết định học ở đây luôn.

Trường mình tốt nghiệp yêu cầu TOEIC nhưng mình muốn học IELTS để trau dồi kĩ năng và khi test đầu vào thấy khả năng có thể lấy được bằng IELTS.  Ban đầu học lớp IELTS level 1 xong vì thích thầy Hamish nên không học liền mà đợi đến khi nào có lớp level 2 của thầy Hamish mới học. Và sau khi học lớp này mình được 7.0.

Xem thêm: 

Nỗ lực học IELTS vượt bậc của bạn Lâm Nam Hải IELTS 7.0

Nỗ lực học IELTS từ số 0

Ban đầu thật sự không biết gì về IELTS. Kiến thức về IELTS là số 0. Đối với em kĩ năng Writing là khó nhất điểm thi của em phần này không cao chỉ 6.0. Nhưng em đã cải thiện nó từ 5.0 lên 6.0 đối với em cũng không quá tệ. Em chỉ làm theo những gì thầy hướng dẫn và cải thiện những lỗi sai mà thầy sửa.

Thầy luôn hòa đồng và vui tính và luôn giữ thái độ học tập nghiêm túc trong lớp. Học tại KTDC giúp em giữ được tiếp xúc và sử dụng Tiếng Anh thường xuyên

Khóa học cực kỳ trọng tâm và không lan man, khiến em cảm thấy IELTS không khó như trước kia em thường nghĩ. Nếu không có khóa học của thầy, có lẽ việc học Tiếng Anh của em như mò kim đáy bể.

Khóa học giúp em luôn giữ được phong độ khi làm bài chứ không giống như lúc may mắn thì điểm cao, bình thường thì điểm thấp và thầy thường sữa lỗi chính tả cho em rất hiệu quả.

Về phần Reading, trước kia em đọc rất chậm và đọc hiểu từng từ, nhưng thầy Hamish hướng dẫn em kĩ năng Skim, scan để nắm được ý khiến cho kĩ năng reading của em lên nhanh chóng. Tốc độ đọc cũng nhanh hơn rất nhiều. 2 kĩ năng này em nghĩ ai cũng biết nhưng nếu không có sự hướng dẫn của thầy Hamish em sẽ không thể áp dụng nó 1 cách hiệu quả được.

Xem thêm: