0949022646

Tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative)

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative) tại KTDC Group đóng vai trong quan trọng trong hoạt động của công ty. KTDC Group cần những ứng viên biết cách lắng nghe và đưa ra những giải pháp phù hợp, sáng tạo cho những vấn đề của khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ học viên, tổ chức các sự kiện online và offline và đảm bảo rằng học viên nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trong suốt khóa học IELTS tại KTDC.

Ứng viên được chọn sẽ được training thông tin đầy đủ về chính sách chăm sóc khách hàng của công ty và được huấn luyện kỹ về kiến thức tiếng Anh, các khóa học IELTS cần thiết cho việc hỗ trợ nhanh và chính xác cho học viên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn trực tiếp hoặc qua kênh online giúp học viên lựa chọn khóa học IELTS phù hợp với mục đích và trình độ tiếng Anh.
  • Sắp xếp các bài thi đầu vào và cuối khóa, trả kết quả bài thi cho học viên.
  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại trung tâm KTDC.
  • Tạo và duy trì các mối quan hệ với học viên cũ, hiện tại và tương lai.
  • Đảm bảo cân bằng chính sách công ty và quyền lợi khách hàng, giải quyết vấn đề một cách phù hợp và linh hoạt.
  • Phụ trách khu vực tiền sảnh: trả lời điện thoại, đón khách và thực hiện thanh toán học phí.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị luôn trong tình trạng tốt.
  • Công việc hành chính: quản lý thông tin học viên, làm báo cáo, v.v…
  • Hỗ trợ giảng viên một số công việc ngoài lớp học khi cần.
  • Những công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện Marketing.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có thể làm xoay ca ở 2 văn phòng Quận 1 và Tân Bình
  • Kỹ tính, phong thái chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ tốt;
  • Hướng về khách hàng, chăm chỉ, đáng tin cậy và tinh thần làm việc nhóm.
  • Linh hoạt trong việc ứng xử với các tình huống khác nhau, khả năng giao tiếp tốt.
  • Làm việc độc lập, làm nhiều việc cùng lúc, sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và Việt
  • Sử dụng tốt Ms Word, Excel và các trang mạng xã hội.
  • Khả năng thấu hiểu những yêu cầu của học viên sẽ là một lợi thế.
  • Có đam mê với ngành giáo dục và dịch vụ.

AI SẼ THÍCH CÔNG VIỆC NÀY

  • Bạn là người thích làm việc, giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng trong mội trường năng động và cởi mở.
  • Bạn là người luôn nhiệt tình giải quyết các khó khăn của khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để  nhất.
  • Bạn là người luôn muốn tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc.
  • Bạn là người sống tích cực và có góc nhìn lạc quan trước các vấn đề trong cuộc sống.
  • Bạn biết nhìn nhận những điểm yếu và sai lầm của mình để tìm cách khắc phục và cải thiện bản thân.
  • Bạn thích môi trường làm việc luôn đổi mới, nhiều điều để học hỏi giúp nâng cao kỹ năng và trải nghiệm bản thân.

QUYỀN LỢI:

  • Làm việc fulltime: 12:00 pm – 8:00 pm;
  • Mức lương: từ 7 đến 9 triệu;
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm y tế toàn cầu sau thử việc;
  • BHYT & BHXH;
  • Lương tháng 13;
  • Du lịch nước ngoài hàng năm;
  • Cơ hội học tiếng Anh miễn phí sau thử việc.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV, kèm hình ảnh (trong vòng 6 tháng), thông tin liên lạc, thư xin việc đến địa chỉ recruitment@ktdcgroup.com trước 15/12/2018.

Tiêu đề: Tên bạn – Vị trí ứng tuyển.

Sau khi xét duyệt hồ sơ, chỉ có ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ.

Cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến KTDC!

Một số hình ảnh hoạt động của CS Team

Tư  vấn  khách hàng

Hoạt động tại KTDC – Câu lạc bộ tiếng Anh

Company Trip: Đảo Bali 2017

Company Trip: Đảo Bali 2017 – Mount Batur Bali Volcano

KTDC Christmas 2017 – Tại Lotte Legend Saigon Hotel

Company Trip: Bến Tre – Khu du lịch Lan Vương 2018

Hóa trang Halloween 2018

100%

Giảng viên bản ngữ

23,000

Học viên được đào tạo

98%

Học viên hài lòng

We don’t aim to be the biggest
JUST THE BEST!