TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BÁN THỜI GIAN)
KTDC IELTS đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng (bán thời gian). Bạn sẽ là một phần quan trọng của team trong hoạt động tư vấn tuyển sinh và chăm sóc khách hàng hàng ngày, mang đến các cơ hội công việc cũng như phát triển kỹ năng giao tiếp (interpersonal skills), ngoại ngữ (English), kỹ năng tổ chức và thích ứng (organisation and adaptation), và xây dựng mối quan hệ với khách hàng (customer relations).
KTDC đang tìm kiếm:
01 vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Bán thời gian)
Mô tả công việc:
Thời gian:
16h chiều – 20h tối (4 giờ/ ngày); từ thứ 2 đến thứ CN (được nghỉ 06 ngày/ tháng, trừ thứ 7).
Nhiệm vụ chính:
– Hỗ trợ PCS team gọi nhắc học viên đăng ký làm bài kiểm tra đầu vào (PT offline); trực ca thi PT (hàng ngày);
– Hỗ trợ PCS team gọi nhắc các học viên đã đăng ký làm bài PT nhưng không tham gia, để hỏi thăm và xếp lịch hẹn cho học viên vào thời gian phù hợp.
– Khi có lớp mới khai giảng, cần chuẩn bị và sắp xếp student’s package gồm giáo trình, túi, sổ cho học viên được sẵn sàng trong lớp học.
– Trực quầy Lễ tân, hỗ trợ PCS team thu học phí, hướng dẫn học viên, hoặc trò chuyện để lắng nghe nhu cầu của học viên.
– Và thực hiện các công việc liên quan khác, nếu có.
Yêu cầu:
- Ưu tiên sinh viên năm 3 hoặc năm 4 cần tìm nơi thực tập
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Hoà nhã, nhẹ nhàng; Khả năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Khả năng chú ý đến chi tiết, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Hướng đến khách hàng, chăm chỉ, đáng tin cậy và có khả năng làm việc nhóm
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: thỏa thuận
- Dấu mộc xác nhận thực tập
- Làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp, trẻ trung và vui vẻ.
- Tham gia miễn phí các khoá học (sau thời gian thử việc)
Thông tin ứng tuyển
Xin vui lòng gửi CV của bạn về địa chỉ email: recruitment@ktdcgroup.com trước 22/09/2024 với tiêu đề: KTDC IELTS – [Tên của bạn] – [ứng tuyển cho vị trí].
Cảm ơn bạn đã ứng tuyển!