Fraud Blocker

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative) tại KTDC IELTS đóng vai trong quan trọng trong hoạt động của công ty. KTDC cần những ứng viên biết cách lắng nghe và đưa ra những giải pháp phù hợp, sáng tạo cho những vấn đề của khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ học viên, tổ chức các sự kiện online và offline và đảm bảo rằng học viên nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trong suốt khóa học IELTS tại KTDC.

Ứng viên được chọn sẽ được training thông tin đầy đủ về chính sách chăm sóc khách hàng của công ty và được huấn luyện kỹ về kiến thức tiếng Anh, các khóa học IELTS cần thiết cho việc hỗ trợ nhanh và chính xác cho học viên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn trực tiếp hoặc qua kênh online giúp học viên lựa chọn khóa học IELTS phù hợp với mục đích và trình độ tiếng Anh.
  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại trung tâm KTDC.
  • Tạo và duy trì các mối quan hệ với học viên cũ, hiện tại và tương lai.
  • Đảm bảo cân bằng chính sách công ty và quyền lợi khách hàng, giải quyết vấn đề một cách phù hợp và linh hoạt.
  • Phụ trách khu vực tiền sảnh: trả lời điện thoại, đón khách và thực hiện thanh toán học phí.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị luôn trong tình trạng tốt.
  • Công việc hành chính: quản lý thông tin học viên, làm báo cáo, v.v…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có thể làm xoay ca ở 2 văn phòng Quận 1 và Tân Bình
  • Kỹ tính, phong thái chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ tốt;
  • Hướng về khách hàng, chăm chỉ, đáng tin cậy và tinh thần làm việc nhóm.
  • Linh hoạt trong việc ứng xử với các tình huống khác nhau, khả năng giao tiếp tốt.
  • Làm việc độc lập, làm nhiều việc cùng lúc, sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và Việt
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và telesale là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt Ms Word, Excel và các trang mạng xã hội.

AI SẼ THÍCH CÔNG VIỆC NÀY

  • Bạn là người thích làm việc, giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng trong mội trường năng động và cởi mở.
  • Bạn là người luôn nhiệt tình giải quyết các khó khăn của khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để  nhất.
  • Bạn là người sống tích cực và có góc nhìn lạc quan trước các vấn đề trong cuộc sống.
  • Bạn thích môi trường làm việc luôn đổi mới, nhiều điều để học hỏi giúp nâng cao kỹ năng và trải nghiệm bản thân.

QUYỀN LỢI:

  • Làm việc theo ca 
  • Mức lương: từ 7 đến 9 triệu;
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm y tế toàn cầu (sau thời gian thử việc);
  • BHYT & BHXH;
  • Lương tháng 13;
  • Du lịch nước ngoài hàng năm;
  • Cơ hội học tiếng Anh miễn phí (sau thời gian thử việc).

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV, kèm hình ảnh (trong vòng 6 tháng), thông tin liên lạc, thư xin việc đến địa chỉ recruitment@ktdcgroup.com trước 30/09/2019.

Tiêu đề: Tên bạn – Vị trí ứng tuyển.

Sau khi xét duyệt hồ sơ, chỉ có ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ.

Cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến KTDC!

Một số hình ảnh hoạt động của CS Team

 

Tư  vấn  khách hàng

Company Trip: Đảo Bali 2017

Company Trip: Đảo Bali 2017 – Mount Batur Bali Volcano

KTDC Christmas 2017 – Tại Lotte Legend Saigon Hotel

Company Trip: Bến Tre – Khu du lịch Lan Vương 2018

Hóa trang Halloween 2018

Nguồn: KTDC

Review KTDC
|
Test trình độ miễn phí
|
Tại sao chọn KTDC?