Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative) tại KTDC IELTS đóng vai trong quan trọng trong hoạt động của công ty. KTDC cần những ứng viên biết cách lắng nghe và đưa ra những giải pháp phù hợp, sáng tạo cho những vấn đề của khách hàng.
Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ học viên, tổ chức các sự kiện online và offline và đảm bảo rằng học viên nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trong suốt khóa học IELTS tại KTDC.
Ứng viên được chọn sẽ được training thông tin đầy đủ về chính sách chăm sóc khách hàng của công ty và được huấn luyện kỹ về kiến thức tiếng Anh, các khóa học IELTS cần thiết cho việc hỗ trợ nhanh và chính xác cho học viên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp hoặc qua kênh online giúp học viên lựa chọn khóa học IELTS phù hợp với mục đích và trình độ tiếng Anh.
Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tại trung tâm KTDC.
Tạo và duy trì các mối quan hệ với học viên cũ, hiện tại và tương lai.
Đảm bảo cân bằng chính sách công ty và quyền lợi khách hàng, giải quyết vấn đề một cách phù hợp và linh hoạt.
Phụ trách khu vực tiền sảnh: trả lời điện thoại, đón khách và thực hiện thanh toán học phí.
Đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị luôn trong tình trạng tốt.
Công việc hành chính: quản lý thông tin học viên, làm báo cáo, v.v…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có thể làm xoay ca ở 2 văn phòng Quận 1 và Tân Bình
Xin chào! Chúng tôi nhận thấy bạn đang xem trang
bằng tiếng Anh. Bạn có muốn chuyển sang tiếng Việt để xem toàn bộ nội dung mới nhất không?
Hello, you're visiting the English version of our website. If you'd like to switch to the Vietnamese version, which includes all our latest content, you can choose below.